วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

รับออกแบบเว็บไซต์ อย่างมืออาชีพ, ทำเว็บ, สร้างเว็บไซต์


บทความนี้จะหารือเกี่ยวกับเคล็ดลับในสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อให้สนใจของผู้คนเพื่อให้พวกเขายังคงอยู่ในเว็บไซต์ของคุณและอย่างน้อยอ่านสิ่งที่คุณจะต้องแก้ปัญหาของพวกเขาหรือที่อยู่ปรารถนาของพวกเขา

1. สิ่งที่ผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณต้องการ?

ก่อนที่คุณจะคิดเกี่ยวกับการออกแบบเว็บไซต์ของคุณที่คุณจำเป็นต้องรู้ว่าสิ่งที่ผู้เข้าชมของคุณต้องการและวิธีที่คุณสามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้หรือความต้องการเพื่อที่พวกเขาจะมีความสนใจในสินค้าและ / หรือบริการของคุณ ส่วนใหญ่ของผู้เข้าชมของคุณจะมาที่เว็บไซต์ของคุณผ่านทางทั้งการเชื่อมโยงเครื่องมือค้นหาลิงค์โฆษณาหรือจากเว็บไซต์อื่น คุณจำเป็นต้องรู้ว่าสิ่งที่คำค้นหาที่พวกเขาใช้หรือข้อมูลที่ทำให้พวกเขาคลิกที่ลิงค์ที่ผ่านไปยังเว็บไซต์ของคุณ สิ่งที่เป็นปัญหาหรือความปรารถนาที่พวกเขาพยายามที่จะแก้ปัญหา? นอกจากนี้คุณยังจะต้องสามารถที่จะดึงดูดความสนใจของพวกเขาได้อย่างรวดเร็วในขณะที่คนส่วนใหญ่จะมีเพียงอย่างรวดเร็วสแกนเว็บไซต์ก่อนที่จะคลิกไป

2. ออกแบบเว็บไซต์ของคุณเพื่อดึงดูดความสนใจผู้เข้าชม

เมื่อคุณรู้ว่าสิ่งที่ผู้เข้าชมของคุณต้องการและวิธีการที่จะตอบสนองความต้องการเหล่านี้คุณจำเป็นต้องพิจารณาถึงวิธีการออกแบบเว็บไซต์ของคุณได้อย่างรวดเร็วดึงดูดความสนใจของพวกเขาและพวกเขายังคงอ่านเนื้อหาของคุณ ผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมและ / หรือบริการที่คุณเสนอนั้นยากกว่านี้จะเป็นสำหรับคุณที่จะทำ เหตุผลก็คือค??ุณจะต้องสามารถที่จะมุ่งเน้นความสนใจของผู้เข้าชมในสิ่งที่พวกเขาต้องการและไม่ได้รับพวกเขาสับสนโดยเสนอให้ทางข้อมูลที่มากเกินไปหรือผลิตภัณฑ์ที่มากเกินไป

หากคุณมีผลิตภัณฑ์หลาย ๆ มันอาจจะคุ้มค่าการสร้างหน้าแยกต่างหากสำหรับแต่ละของพวกเขาและจากนั้นขับรถเข้าชมหน้าเว็บเหล่านี้แทนเพียงหน้าหลักของเว็บไซต์ yo

3. เว็บไซต์หน้าเดียวหรือหลาย?

ดังกล่าวข้างต้นถ้าคุณมีเพียงหนึ่งผลิตภัณฑ์แล้วคุณก็สามารถใช้เว็บไซต์หน้าหนึ่งไปยังมุ่งเน้นความสนใจของผู้เข้าชม หน้าบีบและขายหน้าเป็นตัวอย่างที่ดีของเว็บไซต์หนึ่งหน้า หากคุณมีผลิตภัณฑ์หลาย ๆ แล้วมันเป็นความคิดที่ดีที่จะมีหน้าแยกต่างหากสำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์ ถ้าสินค้าของคุณซึ่งกันและกันแล้วคุณอาจจะสามารถที่จะเพิ่มการเชื่อมโยงไปยังหน้าอื่น ๆ ของเว็บไซต์ของคุณ พยายามที่จะไม่ให้ผู้เข้าชมเลือกมากเกินไปเช่นนี้จะสร้างความสับสนให้กับพวกเขา

4. แผน Navigation เว็บไซต์ของคุณ

ออกแบบเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้ผู้คนสามารถนำทางผ่านมัน หากใช้งานเว็บไซต์ของคุณถูกรับทำเว็บไซต์ ราคาถูกมาไม่ดีแล้วบางคนจะให้ขึ้นและปล่อยให้พวกเขาก่อนที่จะซื้อสินค้าหรือสมัครบริการของคุณ กฎที่ดีของหัวแม่มือคือการทำให้มันง่ายที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และเพื่อให้ผู้คนได้อย่างง่ายดายกลับไปหากพวกเขาต้องการที่จะตรวจสอบสิ่งที่พวกเขาอ่านก่อนหน้านี้ก่อนที่จะซื้อ โปรดจำไว้ว่าสิ่งที่เล็กที่สุดสามารถสามารถทำให้คนออก

5. การออกแบบเว็บไซต์ของคุณ

เมื่อทั้งหมดข้างต้นได้รับการพิจารณาแล้วเห็นว่าเวลาที่จะพิจารณาการออกแบบของเว็บไซต์ของคุณ การออกแบบที่ดีจะทำให้ความแตกต่างระหว่างการทำเงินและเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่อาจไม่ได้ทำให้คุณมีเงินใด ๆ การรับทำเว็บไซต์ ราคาถูกที่ดีควรจะพอดีกับการสร้างแบรนด์ธุรกิจของคุณและไม่เพียง แต่ดูสวย ในความเป็นจริงมันไม่ได้มีการดูสวยเลย แต่ความต้องการที่จะสร้างความรู้สึกบางอย่างในเว็บไซต์ของคุณ สีตัวอย่างเช่นจะต้องมีการพิจารณาว่าเป็นสีที่แตกต่างสะท้อนให้เห็นถึงอารมณ์ความรู้สึกที่สามารถแตกต่างกันและสามารถช่วยสร้างความไว้วางใจของคุณในสายตาของผู้เข้าชมของคุณ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 

ฝ่ายขาย 089-8618539  Line ID : siamvip 


รับทำเว็บไซต์ ราคาถูก ,รับออกแบบเว็บไซต์ อย่างมืออาชีพ, ทำเว็บ, สร้างเว็บไซต์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น